Friday, October 24, 2014

The Walking Dead: Một Game mới !

Game mới nè nha, thử game Walking Dead nhé !

Nhượng quyền thương mại lớn nhất của Zombie trong PS4 và Xbox One: 

Chống người chết, sợ cuộc sống! Kinh nghiệm hoạt động, bộ phim truyền hình, và kinh dị như Zombie Nhượng quyền thương mại lớn nhất cho đến nay là bây giờ đã có trên PlayStation 4 và Xbox One! Thiết lập trong cùng một thế giới như bộ truyện tranh Robert Kirkman của từng đoạt giải thưởng, người chơi phải sống sót chống lại chết trong trò chơi phiêu lưu đồ họa đợt này. Telltale Games "The Walking Dead: Một Telltale Games Series (Game of the Year Edition) sẽ cung cấp một câu chuyện tình cảm đó sẽ để lại những người hâm mộ thèm khát nhiều hơn nữa! 

Hy vọng trong một thế giới địa ngục như: 

Mất vai trò của một tên tội phạm bị kết án, Lee Everett, khi đập vỡ theo cách của mình thông qua trong một thế giới tràn ngập bởi undead. Với không có ai để tin tưởng và không có sự giúp đỡ từ người sống sót khác, bảo vệ cô gái tên là Clementine nhỏ có thể cung cấp Lee mua lại trong thế giới này đi đến địa ngục. Trên khắp năm tập làm lạnh và sâu sắc tình cảm của Game, người chơi sẽ được thi hành để đưa ra quyết định và hành động đó không chỉ khó khăn, nhưng cũng sẽ có ảnh hưởng trực tiếp trong toàn bộ câu chuyện của trò chơi tương ứng trong mọi sự lựa chọn. 

Hãy sẵn sàng để sống sót qua ngày tận thế zombie và có một cái nhìn thoáng qua về những gì thế giới sẽ có trong trò chơi này video đa trao, The Walking Dead: Một Games khói Series (Game of the Year Edition).



Tags:

0 Responses to “The Walking Dead: Một Game mới !”

Post a Comment

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Download Game - Phần Mềm Game . All rights reserved.
Designed by SpicyTricks